Cydia Tweak : Auto3G tự động chuyển mạng 2G/3G cho iPhone

Rất nhiều bạn đang than phiền về thời lượng pin khi nâng cấp lên iOS 8.x.x , tweak Auto3G trong bài viết này sẽ phần nào làm cho các bạn cảm thấy dễ thở hơn một chút. Thời lượng pin của các bạn sẽ tăng đáng kể khi thiết kế khoa học việc chuyển mạng 2G/3G/Wifi . Đối với iPhone lock thì tweak này lại càng giảm bớt thời gian, rủi ro khi vọc vạch ảnh hưởng sâu đến hệ thống. Theo mình cảm nhận thì tweak Auto3G này có phần trội hơn so với tweak Lock saver.
Để cài đặt tweak này, dĩ nhiên các bạn phải jaibreak máy, sau đó các bạn vào Cydia thêm nguồn cydiahip.com hoặc cydia.vn tìm Auto3G và cài đặt.

Mặc định tweak này sẽ bật chế độ Auto3G là on, khi các bạn tắt / khởi động lại máy sẽ bị vào chế độ safe mode. Chúng ta cần thiết lập cài đặt theo như hình , rồi khởi động máy.
Ở đây, mình đang dùng wifi vì thế sẽ tắt truy cập mạng, chuyển sang chế độ EDGE (2G ) khi mở khóa, khi khóa màn hình vẫn sẽ dùng wifi để tiết kiệm pin. Khi ở chế độ sạc pin sẽ không cần thay đổi chế độ mạng ( No preference). Thiết lập này phù hợp với các bạn sử dụng chủ yếu wifi, khi nào cần dùng 3G chúng ta chỉ cần thiết lập Unlocked Default sang chế độ 3G là được.





Video hướng dẫn
Vui lòng ghi lại nguồn http://www.ios-faq.com khi trích dẫn hoặc sao chép nội dung bài viết này. Cảm ơn!