Lộ diện concept iPad Air Plus cùng bút cảm ứng: xịn như Apple

Những này gần đây, giới công nghệ liên tục đưa ra nhiều nhận xét khác lạc quan về chuyện Applesẽ cho ra mắt iPad Air Plus có màn hình lớn 12 inch đi kèm bút cảm ứng. Điều này cũng không đáng ngạc nhiên trong bối cảnh độ rộng của cách thiết bị di động mà đặc biệt là máy tính bảngđang dần có xu hướng “phình” to ra nên sẽ nảy sinh ra nhu cầu ghi chép ngay trên thiết bị thay cho việc phải mang theo những cuốn sổ để note.



Thiết kế của bút cảm ứng đặc chế dành riêng cho iPad đã được Apple đăng ký bản quyền năm 2010.

Khi mà những tin đồn về việc này còn chưa được xác thực thì mới đây, nhà thiết kế Martin Hajek đã cho ra mắt một concept khá hoàn thiện và dường như được làm hẳn thành nguyên mẫu của hai thiết bị này. Để có cái nhìn chi tiết hơn, xin mời các bạn xem những bức ảnh dưới đây:

























Nhìn chung, concept của chiếc iPad Air Plus tương đối hợp thời nhưng riêng về chiếc bút cảm ứng thì đây có thể là một sự thay đổi trong thói quen sử dụng các sản phẩm của Táo khi mà Apple dưới thời điều hành của cố CEO Steve Jobs nói không với phụ kiện này. Ông cho rằng không ai muốn dùng bút cảm ứng khi mà người ta phải kéo chúng ra rồi lại suốt ngày lo lắng khi không cẩn thận để quên nó ở đâu đó.

Tất nhiên, ai cũng có thể nhận ra hướng đi của Apple dưới dự lèo lái của Tim Cook hiện nay đã rất khác, chiều theo ý kiến của khách hàng hơn. Tiêu biểu là việc ra mắt hai điện thoại có màn hình lớn là iPhone 6 và 6 Plus ( trước đây hãng nói rằng màn hình lớn sẽ gây khó khắn cho người dùng khi sử dụng bằng một tay) và hãy cùng chờ xem những sản phẩm mới của họ trong tương sẽ sẽ trông như thế nào nhé.

Tham khảo: Martinhajek