Hướng Dẫn Đăng Ký Apple ID miễn phí không cần thẻ tín dụng


Bước 1 Nhấp vào một ứng dụng trên App Store
- Để Tạo Apple ID Miễn Phí từ Apple trước tiên bạn phải vào App Store trong Màng Hình Home, Chọn một ứng dụng “Miễn Phí” từ App Store , Cách này sẽ giúp bạn tạo Apple, Ipad mà không cần phải check vào “Thông Tin Thanh Toán”.Lưu ý nếu bạn tạo một cách bình thường mà không click vào một ứng dụng trong App Store, thì Apple bắt bạn phải chọn một trong 3 hình thức thanh toán là Visa , MasterCard, Amex.
[​IMG]

- Sau khi bấm vào một ứng dụng miễn phí Trong Apple ID , Sẽ xuất hiện một hộp thoại bao gồm 3 mục , bạn Click vào “T ạo Apple ID Mới”. Trước đó bạn Chọn Quốc Gia Hoặt địa điểm mà bạn đang ở.Ở đây tôi chọn Store “Viet Nam”. Click “Next”.
[​IMG]

- Một Hộp thoại mới sẽ xuất hiện “Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của iTunes Store”, Bạn bấm vào “Đồng Ý”.
Bước 2 đăng ký Email
[​IMG]

- Một hộp thoại xuất hiện bạn điền vào những thông tin cần thiết như quan Trọng nhất là Email, phải là email đang hoạt động, đây cũng chính là Apple ID của bạn, Điểm cần chú ý ở Hộp thoại Này là “Mật Khẩu”, Apple bắt buộc bạn phải nhập một ký tự Viết hoa , ví dụ như “truongphatMobile”.Bấm vào ” Tiếp Theo”.
Bước 3 Thông Tin Cá Nhân
- Hộp thoại này sẽ cho phép bạn điền thông tin cá nhân, thông tin thanh toán, Quan trọng nhất vẫn là số điện thoại , Apple sẽ gởi mã active xác nhận về số điện thoại mà bạn đã đăng ký.Apple sẽ gởi một thông báo cùng một liên kết đến trang chủ Apple. 
[​IMG]

- Bạn đăng nhập vào Email đã đăng ký, tại mục Hộp thư đến bạn nhấp vào thư của Apple, trong phần nội dung chính có một liên kết màu xanh “Xác minh bây giờ”, bạn Click vào link tới trang Apple , Đăng Nhập vào Thế là bạn đã có một Apple ID.
- Bạn đăng nhập vào Email đã đăng ký, tại mục Hộp thư đến bạn nhấp vào thư của Apple, trong phần nội dung chính có một liên kết màu xanh “Xác minh bây giờ”, bạn Click vào link tới trang Apple , Đăng Nhập vào Thế là bạn đã có một Apple ID

Nếu bạn vẫn chưa làm được có thể liên hệ trực tiếp với mình qua Zalo - Viber - iMess